Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy tập huấn công tác Thanh tra nhân dân, Giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2020

29/07/2020 - 10:39 AM
Sáng ngày 29/7/2020, tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị Quận, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận mở lớp tập huấn công tác Thanh tra nhân dân (TTND), Giám sát đầu tư của cộng đồng (GSĐTCCĐ) năm 2020. Đồng chí Đàm Văn Huân – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội làm báo cáo viên lớp tập huấn. Dự lớp tập huấn có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh – UVTV,  Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường; thành viên Ban TTND, Ban GSĐTCCĐ, Trưởng ban công tác Mặt trận 8 phường.
 
Đ/c Đàm Văn Huân – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố trao đổi tại lớp tập huấn.
Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã truyền đạt tới học viên những nội dung quan trọng của công tác TTND, GSĐTCCĐ về phương pháp, kỹ năng triển khai và thực hiện có hiệu quả trong công tác giám sát trên địa bàn. Sau những nội dung cơ bản, các bác dự lớp tập huấn cũng nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và đã được báo cáo viên trao đổi.
Thông qua lớp tập huấn, cán bộ MTTQ Việt Nam các cấp của quận có thêm những thông tin, kỹ năng và nghiệp vụ để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình, thực hiện có hiệu quả các nội dung của Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam quận Cầu giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 – 2024 đã đề ra, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân./.
 
Ủy ban MTTQ quận cầu Giấy
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020