Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Hai Bà Trưng Tổng kết công tác MTTQ năm 2020, phát động phong trào thi đua năm 2021

08/01/2021 - 11:37 AM
Chiều ngày 06/01/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác MTTQ năm 2020, phát động phong trào thi đua năm 2021. Đến dự có Ông Nguyễn Sỹ Trường - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể Quận, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam 18 phường, đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Mặt trận năm 2020. Tại hội nghị, thay mặt Ban Thường trực ông Vũ Ngọc Hòa - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã báo cáo tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2020. Bám sát sự lãnh đạo của Quận ủy, MTTQ các cấp trên địa bàn Quận đã chủ động phối hợp với chính quyền các cấp, các tổ chức thành viên triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua, chương trình công tác năm 2020, với những nội dung, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, đạt hiệu quả cao. Các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ, kỷ niệm lớn, đặc biệt là đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam diễn ra sôi nổi, có sức lan tỏa sâu rộng. Tích cực cùng với cả hệ thống chính trị, huy động được sức mạnh của toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Những chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2020 đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Với những kết quả đạt được, năm 2020 Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cụm thi đua và được Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đề nghị Thành ủy Hà Nội tặng bằng khen.
Với khí thế quyết tâm phát huy những kết quả đạt được, bà Trần Lưu Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã phát động phong trào thi đua năm 2021 tới các tổ chức thành viên và Ủy ban MTTQ Việt Nam 18 phường trong toàn Quận, với 02 đợt thi đua chính, đồng thời bám sát chủ đề của Thành phố: “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển”, trọng tâm là các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tuyên truyền và phục vụ tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ và chính quyền Quận Hai Bà Trưng, thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2021.
Đ/c Nguyễn Sỹ Trường - PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tặng bằng khen

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã ký kết các chương trình phối hợp năm 2021 với các tổ chức chính trị - xã hội Quận, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn Quận; Ủy ban MTTQ Việt Nam 18 phường đã ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua năm 2021; tổ chức biểu dương, khen thưởng và tặng giấy khen của UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng cho 35 tập thể, 20 Ban Công tác Mặt trận, 43 cá nhân có thành tích trong công tác MTTQ, 22 tập thể có thành tích trong công tác vận động ủng hộ Miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, phong trào “Đoàn kết sáng tạo” và công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền năm 2020.
 
Nguyễn Hiền Phương - PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020