Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2021

17/11/2021 - 05:06 PM
Sáng 17/11, Ban Thường trưc Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, Kỷ niệm 91 năm ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2021).
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải - UVTT, Trưởng Ban Tuyên giáo và Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Nguyễn Anh Tuấn – Phó bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Thị Thu Hường – UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận và các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường.
Tại hội, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã đ
ọc diễn văn kỷ niệm và Báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật phong trào thi đua năm 2021.Trong năm qua, MTTQ Việt Nam các cấp quận Tây Hồ đã có những cố gắng, nỗ lực, đoàn kết cùng nhau thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt nhiệm vụ bầu cử, MTTQ tham gia phòng chống dịch covid-19 và thực hiện đầy đủ, hoàn thành xuất sắc các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ tâm năm 2021 đã đề ra. 
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải trao giấy khen cho các tập thể tổ chức thành viên có thành tích xuất sắc trong chương trình phối hợp thống nhất hành động và  phong trào thi đua năm 2021 
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn thay mặt các đồng chí lãnh đạo quận trân trọng ghi nhận, kết quả năm 2021 của MTTQ quận Tây Hồ đã nỗ lực cùng cả hệ thống chính trị Quận thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch. Đồng chí cho biết, quận Tây Hồ đang từng bước phát triển đô thị theo hướng xanh, văn minh, hiện đại gắn với bảo vệ môi trường, phấn đấu xây dựng quận trở thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hoá của Thủ đô.
Đ.c Nguyễn Anh Tuấn – Trao giấy khen cho các tập thể Ủy ban MTTQ Việt Nam phường xuất sắc trong Phong trào thi đua năm 2021
Để đạt được mục tiêu này đòi hỏi sự nỗ lực, đoàn kết của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân của quận. Trong thời gian tới, MTTQ quận cần tiếp tục vào cuộc với hệ thống chính trị sẽ phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách do dịch bệnh Covid-19; Góp phần kiềm chế dịch bệnh lây lan trên địa bàn quận. Để làm được điều đó, đồng chí đề nghị MTTQ và các đoàn thể chính trị  xã hội quận Tây Hồ tiếp tục phát huy truyền thống, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chủ động, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, phát huy dân chủ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra.
Tại hội nghị, đã biểu dương, khen thưởng 27 tập thể, 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020