Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lớp tập huấn công tác Mặt trận năm 2020

29/08/2020 - 05:10 PM
Ngày 27/8 và 28/8/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị tổ chức lớp tập huấn công tác Mặt trận năm 2020, lớp 1.
 
Dự lớp tập huấn có các đồng chí: Trần Quang Đạo - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và 128 học viên là Ủy viên ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, các thanh tra viên Ban thanh tra nhân dân 04 phường Quảng An, Nhật Tân, Tứ Liên và Thụy Khuê.
Học viên đã được nghe, Tiến sĩ Tạ Văn Sỹ - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam trình bày chuyên đề Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam; Thạc sĩ Nguyễn Văn Thắng - Thành ủy viên, Chủ tịch HĐND quận trình bày các chuyên đề: Mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền với MTTQ Việt Nam các cấp, một số kỹ năng cần thiết đối với cán bộ Mặt trận Tổ quốc, kỹ năng tiếp nhận và xử lý đơn thư của công dân, hòa giải ở cơ sở.
Học viên lớp học tham gia nhiệt tình các chuyên đề do hai giảng viên trình bày và đã đưa ra các câu hỏi tình huống cùng trao đổi, đưa ra phương án giải quyết.
Hoàng Hương

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020