Ủy ban MTTQ Việt Nam TP thăm và chúc mừng Hội thánh Tin lành nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2019

17/04/2019 - 10:03 AM
Sáng ngày 17-4-2019, ông Bùi Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội thánh Tin lành (miền Bắc) và Hội thánh Tin lành Hà Nội nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2019.
Tới thăm Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2019, thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Anh Tuấn chúc các vị mục sư và đồng bào theo đạo Tin lành luôn mạnh khỏe, được nhiều hồng ân của Thiên Chúa, hoàn thành tốt trách nhiệm của người đứng đầu Hội thánh với Giáo hội và với đất nước.
 
Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Hội thánh Tin lành miền Bắc nhân ngày Lễ Phục sinh.
Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Anh Tuấn tin tưởng với trách nhiệm của mình trước Giáo hội và đất nước, Hội thánh Tin lành miền Bắc sẽ vận động các vị chức sắc, chức việc và bà con tín hữu tiếp tục hưởng ứng chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vận động bà con tín hữu tham gia các cuộc vận động, các phong trào do Mặt trận phát động.
Thay mặt Hội thánh, các mục sư bày tỏ cảm ơn Đảng, Nhà nước, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Hội thánh Tin lành hoạt động và phát triển.
* Cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Anh Tuấn cũng đã đến thăm và chúc mừng Hội thánh Tin lành Hà Nội nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2019.
Phó Chủ tịch Thường trực Bùi Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Hội thánh Tin lành Hà Nội nhân ngày Lễ Phục sinh.


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tặng quà tại giáo xứ Hàm Long

 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020