Ban đoàn kết Công giáo quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị thông tin một số tình hình kinh tế - xã hội của quận 6 tháng đầu năm 2018

06/07/2018 - 05:30 PM

Ngày 05/7/2018, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận Thanh Xuân, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân phối hợp với Ban đoàn kết Công giáo quận tổ chức hội nghị thông tin một số tình hình kinh tế - xã hội của quận 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trong tâm công tác 6 tháng cuối năm 2018 cho đồng bào Công giáo trên địa bàn quận. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Lưu Như Thành – Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Ủy viên Ban đoàn kết Công giáo quận.


Đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy truyền đạt nội dung của hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tiến đã thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ, các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội của quận 6 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm cho gần 100 bà con công giáo. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả, chỉ tiêu quận đã đạt được, đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế. Trên cơ sở đó đồng chí mong muốn Ban đoàn kết Công giáo quận và bà con Công giáo trên địa bàn quận nắm vững chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, tích cực hưởng ứng, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của quận góp phần cùng đảng bộ, chính quyền quận hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2018. Bà con Công giáo tham dự hội nghị rất vui mừng với những kết quả đã đạt được của quận trong 6 tháng đầu năm 2018 và mong muốn tiếp tục được thông tin về các hoạt động của quận trong thời gian tới. Hội nghị đã diễn ra nghiêm túc, đảm bảo chất lượng và thời gian đề ra.

MTTQ quận Thanh Xuân

Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE
Các tin tức khác
Danh mục tin tức liên quan
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020