Hội nghị biểu dương NCT sản xuất kinh doanh giỏi 5 năm giai đoạn 2012-2017.

09/07/2018 - 11:23 AM

Ngày 06/7/2018, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) quận đã tổ chức Hội nghị biểu dương NCT sản xuất kinh doanh giỏi 5 năm giai đoạn 2012-2017.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Quang Trung – UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận; đại diện lãnh đạo MTTQ, các phòng, ngành, đoàn thể; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội NCT 14 phường và các cá nhân được khen thưởng.

Toàn cảnh hội nghị

Quận Ba Đình có 31.936 NCT chiếm gần 12,2% dân số trên địa bàn quận. Hội viên NCT luôn nêu cao tinh thần trong phong trào thi đua “Nêu gương sáng xóa đói, giảm nghèo, làm giàu chính đáng” do TW Hội phát động. Hàng năm có trên 330 NCT tham gia sản xuất kính doanh, hơn 30 người được bình chọn “NCT sản xuất kinh doanh giỏi” trong đó có những người là chủ doanh nghiệp đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu, chuyển giao công tác quản lý kỹ thuật trong sản xuất kinh doanh cho các thế hệ trẻ, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Các hội viên NCT tham gia sản xuất, kinh doanh đã đóng góp hàng trăm triệu đồng tiền thuế cho Nhà nước; tham gia công tác nhân đạo, từ thiện, giúp đỡ NCT già yếu, cô đơn; thăm hỏi, tặng quà NCT nghèo, khó khăn trong mỗi dịp lễ, tết; tích cưc tham gia các phong trào thi đua, hỗ trợ xây dựng địa phương …

Để động viên kịp thời các cá nhân tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh giai đoạn 2012-2017, UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình đã biểu dương và tặng thưởng cho 31 gương NCT sản xuất kinh doanh giỏi.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Trung – UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà NCT đã đạt được trong thực hiện phong trào “Nêu gương sáng xóa đói, giảm nghèo, làm giàu chính đáng”. Đây là những kết quả chứng minh NCT luôn nêu gương sáng, sống có ích cho gia đình, cho xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh và đề nghị các cấp ủy, chính quyền và MTTQ tiếp tục quan tâm đến công tác phát huy vai trò NCT, kịp thời động viên, khen thưởng các gương điển hình trong các phong trào thi đua; đề nghị Ban đại diện Hội NCT quận tiếp tục chỉ đạo hội phường phần đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra.

                                                            C.Q.H – MTTQ Ba Đình

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE
Các tin tức khác
Danh mục tin tức liên quan
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020