Khai mạc hội chợ thương mại thời trang và đồ dùng gia đình huyện Ba Vì năm 2018

09/06/2018 - 05:08 PM
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968-26/7/2018), ngày 4/6/2018, tại sân vận động Quảng Oai, UBND huyện Ba Vì đã phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn văn hóa nghệ thuật VPT tổ chức “Hội chợ thương mại thời trang và đồ dùng gia đình huyện Ba Vì năm 2018”.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Bạch Công Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí là thành viên trong Ban chỉ đạo tổ chức hội chợ; đại diện các doanh nghiệp và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.


Đồng chí Bạch Công Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyệncắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ thương mại thời trang và đồ dùng gia đình huyện Ba Vì năm 2018 với quy môtrên 100 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp tham gia giớithiệu và bán nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú như: Thiết bị điện tử, điện lạnh, may mặc thời trang, da giày, mỹ phẩm, hàng nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm quà tặng, lưu niệm, dược phẩm y tế... Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế và làng nghề trên địa bàn kịp thời nắm bắt các cơ hội giao lưu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, liên doanh, liên kết để phát huy thế mạnh trên địa bàn. Đồng thời, đây cũng là dịp để người dân có cơ hội tiếp xúc với đa dạng các loại hàng hóa, phương thức kinh doanh mới, quan tâm đến thương hiệu, chất lượng, giá thành sản phẩm.


Hội chợ thương mại thời trang và đồ dùng gia đình năm 2018 đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhân dân.

Hội chợ thương mại diễn ra từ ngày mùng 4 đến 11/6/2018.Trong thời gian diễn ra hội chợ còn có các hoạt động văn hóa, nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Hồng Minh – TT VH-TT&TT huyện

Các tin tức khác
Danh mục tin tức liên quan
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020