Huyện Phúc Thọ thăm, tặng quà, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch nhân dịp Tết Nguyên đán 2022

18/01/2022 - 04:01 PM
Để kịp thời động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch, chiều 14/1, đồng chí Đoàn Tuấn Anh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện, đồng chí Lê Thị Toan - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện, các đồng chí lãnh đạo các tổ chức chính trị xã huyện đã đến chúc Tết, thăm hỏi tình hình nhiệm vụ và trao hỗ trợ cho cán bộ y, bác sỹ thuộc Trung tâm Y tế huyện Phúc Thọ, Trạm Y tế các xã, thị trấn và lực lượng dân quân phục vụ tại khu cách ly tập trung, cơ sở thu dung bệnh nhân Covid không được hưởng lương từ ngân sách Nhà nước.
 
Lãnh đạo Huyện thăm và trao hỗ trợ cho cán bộ Trung tâm Y tế huyện Phúc Thọ và dân quân phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid trên địa bàn huyện
Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện đã gửi lời động viên, chia sẻ với những vất vả, khó khăn của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng dân quân. Mặc dù cơ sở vật chất còn hạn chế, lực lượng y tế còn mỏng nhưng đã thầm lặng hy sinh, cống hiến hết mình cho công tác phòng, chống dịch của địa phương và khám, chữa bệnh kịp thời cho nhân dân. Thời gian tới, dự báo tình hình dịch bệnh vẫn còn những diễn biến phức tạp, khó khăn, thách thức vẫn còn nhiều, đồng chí mong muốn và tin tưởng các y, bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng dân quân tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người thầy thuốc, nỗ lực trong công tác nâng cao chất lượng thăm, khám, chữa bệnh cho người dân và đóng góp cho cho công tác phòng, chống dịch của huyện.
Nhân dịp Tết  Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Huyện ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Huyện đã trao tặng 311 suất hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện Phúc Thọ, Trạm Y tế các xã, thị trấn và 24 suất hỗ trợ cho 24 dân quân phục vụ tại khu cách ly tập trung, cơ sở thu dung bệnh nhân Covid không được hưởng lương từ ngân sách Nhà nước, mỗi suất 01 triệu đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ trong đợt này là 335.000.000 đ.
Lãnh đạo Trung tâm Y, Ban chỉ huy quân sự huyện trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, và khẳng định sẽ động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, lực lượng dân quân lạc quan, tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn mới, cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Hoàng Thị Cúc

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020