Huyện Thanh Trì dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022

27/01/2022 - 09:11 AM
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam 3/2/1930- 3/2/2022 và đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần 2022. Sáng 26/1, Huyện ủy- HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hung liệt sĩ tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ thành phố( nghĩa trang Ngọc Hồi)  
Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Tiến Nhật – Thành ủy viên, Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Việt Phương - Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Tiến Cường - Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Đức Quỳnh - UVTV, Chủ tịch HĐND huyện;  Nguyễn Huy Chương – UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND, trưởng các ngành đoàn thể của huyện.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo và đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương trên đài tổ quốc ghi công, với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, khắc ghi truyền thống anh dũng, hào hùng của dân tộc, nhiều năm qua, huyện Thanh Trì luôn phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.
Đây là hoạt động truyền thống của huyện Thanh Trì mỗi khi Tết đến, xuân về. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện nguyện hứa trước anh linh các Mẹ Việt Nam anh hùng; các Anh hùng Liệt sỹ, sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách, phát huy ý chí tự lực, tự cường, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương, tích cực thực hiện tốt các biện pháp phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, từng bước hoàn thiện tiêu chí để huyện Thanh Trì sớm phát triển thành Quận.
Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắp hương từng phần mộ liệt sỹ. Những vòng hoa thắm, những nén hương thơm thắp lên bày tỏ sự tri ân, thể hiện sự ghi nhận, lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, đối với những người con ưu tú của quê hương, đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân./.
Nguyễn Thị Thắm

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020