Quận Nam Từ Liêm đã tổ chức gặp mặt các đồng chí Thương - Bệnh binh nặng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022

23/07/2022 - 04:20 PM
Sáng 22/7, Quận Uỷ- HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Nam Từ Liêm đã tổ chức gặp mặt các đồng chí Thương - Bệnh binh nặng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Dự có các đồng chí: Trần Thanh Long - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; Đỗ Thiện Đức – UVTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành thuộc quận, UBND các phường và 16 đồng chí là Thương - Bệnh binh nặng thuộc quận.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Long - Phó Chủ tịch UBND quận bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các đồng chí Thương - Bệnh binh nặng đã suốt đời phấn đấu, hy sinh cho Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân. Đồng chí cũng cho biết phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Nam Từ Liêm luôn trân trọng, ghi nhớ công ơn của các Thương - Bệnh binh nặng. Trong nhiều năm qua, đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, quan tâm, chăm lo đến công tác đền ơn, đáp nghĩa như: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng... Đồng chí nhấn mạnh, chăm lo cho người có công với Cách mạng chính là việc làm tôn tạo truyền thống quý báu của dân tộc, chăm lo cho sự phát triển của đất nước hôm nay và mai sau. Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các đồng chí Thương - Bệnh binh nặng mãi được khắc ghi, là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để Nhân dân mãi ghi nhớ, biết ơn công lao của các đồng chí đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì sự bình yên hạnh phúc của Nhân dân.
Nhân dịp này, quận Nam Từ Liêm đã trích quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của quận tặng quà và hỗ trợ cho Ban liên lạc Thương - Bệnh binh nặng với số tiền 10 triệu đồng. 
Trao 16 suất quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn quận. 
Đồng thời, Công ty Dược Mỹ phẩm CVI đã thông qua UBND Thành phố Hà Nội và Sở Lao động - Thương binh &Xã hội gửi tặng các đồng chí Thương - Bệnh binh nặng của quận 16 suất quà, mỗi suất gồm 4 hộp Kiện cốt vương trị giá 1.800.000 đồng.

 
Ủy ban MTTQ quận Nam Từ Liêm
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020