Uỷ ban MTTQ quận Thanh Xuân tập huấn quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

05/02/2016 - 03:38 PM

Sáng ngày 02/02/2016. Uỷ ban MTTQ quận Thanh Xuân tổ chức Hội nghị tập huấn quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cho cán bộ MTTQ quận và cơ sở.

Tới dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân ĐiệpNguyên Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đồng thời là Báo cáo viên hội nghị; ông Nguyễn Minh Tiến – Phó Bí thư Thường trực quận ủy; ông Nguyễn Văn BìnhUVTV, Phó Chủ tịch HĐND quận; ông Phạm Đăng Quang – UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; bà Biện Hòa An – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận; Ủy viên Ủy ban MTTQ quận; Ban thường trực Ủy ban MTTQ 11 phường và Trưởng ban công tác Mặt trận khu dân cư.

Ông Nguyễn Xuân Điệp – Nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội báo cáo viên tại hội nghị

Hội nghị đã được nghe Báo cáo viên truyền đạt toàn bộ nội dung Hướng dẫn quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử của Ủy ban MTTQ thành phố; Nghị quyết 1132 và 1134 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa 13. Trong đó tập trung sâu vào quy trình hiệp thương, giới thiệu người ứng cử HĐND các cấp tương ứng với 5 bước và 3 hội nghị hiệp thương của MTTQ và các công việc của Ban công tác mặt trận ở khu dân cư.

Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Xuân Điệp cũng đã thảo luận và trả lời một số thắc mắc của đại biểu và đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm thực tiễn trong công tác bầu cử như: kinh nghiệm tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri; kinh nghiệm trong báo cáo, quản lý tài liệu, biên bản các hội nghị và đặc biệt phải đảm bảo đúng quy trình về thời gian theo luật đã định.

Ủy ban MTTQ quận Thanh Xuân

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020