Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp mùa Vu Lan 2021

18/08/2021 - 10:03 AM
Nhân dịp mùa Vu Lan, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín phối hợp với bà Trần Thị Khanh nguyên Phó Phòng giáo dục & đào tạo huyện cùng các thành viên trong gia đình ở Tổ dân phố Nguyễn Du, thị trấn Thường Tín tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Sáng ngày 17/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Tín phối hợp với bà Trần Thị Khanh cùng các thành viên trong gia đình dành tặng 10 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Lê Lợi, Chương Dương, Tự Nhiên, Thư Phú, Liên Phương.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ VN huyện cùng bà Khanh trao quà cho hộ nghèo xã Lê Lợi
Dịp tặng quà nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu, với tinh thần chia sẻ những khó khăn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, để tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, bà Trần Thị Khanh cùng các thành viên trong gia đình đã tiết kiệm chi tiêu, chung tay góp sức trao tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng (500.000 đồng tiền mặt và gạo, dầu ăn, bột ngọt, và bánh). Tuy phần qùa giá trị không lớn nhưng đây là tất cả tấm lòng thành của bà Khanh và các thành viên trong gia đình muốn chia sẻ khó khăn với bà con trong huyện. Buổi phát quà ngay tại các điểm chốt phòng, chống dịch của các xã diễn ra rất hoan hỷ, mặc dù khí trời oi bức.
Ông Nguyễn Đình Cường, xã Thư Phú cảm động trước phần quà chia sẻ: “Nhân ngày lễ Vu Lan được bà Trần Thị Khanh và gia đình tặng, ông rất vui mừng, thay mặt bà con nghèo được nhận quà, cảm ơn gia đình bà Khanh đã quan tâm chia xẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
 Lãnh đạo MTTQ huyện, lãnh đạo xã Thư phú cùng bà Khanh trao quà cho hộ nghèo xã Thư Phú

Nói về các hoạt động từ thiện của mình, Bà Trần Thị Khanh cho biết: “chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn bất hạnh trong xã hội, đó không phải là trách nhiệm của mỗi ai, mà là tình yêu thương, sự sẻ chia của tất cả mọi người. Ngoài việc tặng quà cho người nghèo gia đình bà còn cùng Câu lạc bộ tình người tặng 1 ngôi nhà cho người nghèo khó khăn về nhà ở xã Thư phú trị giá gần 40.000.000 đồng.
 
 
                                                    Lê Đức Anh

Các tin tức khác

Tập trung chăm lo cho người nghèo

05/02/2024 - 662 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020