Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bắc Từ Liêm tổ chức tặng quà các hộ cận nghèo hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023

16/01/2023 - 07:44 PM
Sáng ngày 13/1/2022 Quận ủy - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức chương trình tặng quà các hộ cận nghèo hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023. Dự  Chương trình có ông Bùi Hoài Sơn- Ủy viên Ban Thường trực ủy ban văn hóa giáo dục Quốc hội,  đại diện lãnh đạo Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Các ông bà trong Ban Thường vụ Quận ủy; lãnh đạo HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban ngành quận Bắc Từ Liêm; các ông bà đại diện lãnh đạo Ngân hàng AGRIBANK;  công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải,  tập đoàn Inox Hoàng Vũ, đại diện Ban trị sự Phật giáo quận Bắc Từ Liêm; các ông bà đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền MTTQ Việt Nam các phường; các ông bà đại diện các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Vũ Hà – TUV- Bí thư Quận ủy phát biểu
Phát biểu tại hội nghị Ông Vũ Hà – TUV- Bí thư Quận ủy đã biểu dương, nghi nhận, động viện các phòng ban của Quận năm 2022 là năm gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid- 19, các phòng ban không ngừng quan tâm phối hợp với Ủy ban Nhân dân làm tốt công tác an sinh xã hội đảm bảo không để ai bỏ lại phía sau. Mọi người, mọi nhà đều có tết; cám ơn các hộ gia đình đã không ngừng cố gắng khắc phục những khó khăn phát triển kinh tế xóa nghèo bền vững, thay mặt lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm ông cảm ơn các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm luôn đồng hành cùng Đảng chính quyền thực hiện tốt công tác an sinh xã hội góp phần xây dựng quận sớm trở thành đô thị văn minh, giầu và đẹp.
Ông Bùi Hoài Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo Quận, đại diện nhà tài chợ tiếp nhận và trao thư cảm ơn tới các doanh nghiệp ủng hộ
Nhân dịp này đồng chí Lưu Ngọc Hà – PBT Quận ủy – Chủ tịch UBND và đồng chí Văn Thúy Hoa- UVTU,Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tiếp nhận ủng hộ của Ngân hàng AGRIBANK; công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải, tập đoàn Inox Hoàng Vũ và Ban trị sự Phật giáo quận Bắc Từ Liêm ủng hộ quỹ vì người nghèo năm 2023 gần 600 triệu đồng.
Tại hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã trích từ quỹ vì người nghèo với số tiền trên 370 triệu đồng tặng 305 hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất cho hộ cận nghèo gồm 1 triệu đồng và 300 tiền quà, hộ cận nghèo mỗi xuất  có 700 nghìn đồng  và 300 tiền quà. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ Quận cũng vận động và tặng quà 570 hộ  cân nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trị giá 220 triệu. Trước đó quận đã tổ chức các đoàn tới thăm tặng quà động viên 26 hộ chính sách, hội có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo mọi nhà đều có Tết./.
                                                                                                            Minh Vịnh
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020