Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố kiểm tra, đánh giá kết quả lấy phiếu hài lòng của người dân huyện Ba Vì về huyện nông thôn mới năm 2022

17/02/2023 - 12:42 PM
Ngày 16/02/2023, đoàn kiểm tra của Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả lấy phiếu hài lòng của người dân huyện Ba Vì về xây dựng nông thôn mới năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Nguyễn Tri Phương - Trưởng ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, Phùng Tân Nhị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đinh Hải Bình - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Đỗ Quang Trung - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Thị Kim Oanh - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo: Ban Dân vận Huyện ủy, Văn phòng Điều phối xây dựng NTM huyện, phòng Kinh tế, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng 31 đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, thị trấn.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện báo cáo kết quả lấy phiếu hài lòng của người dân về huyện nông thôn mới năm 2022. Báo cáo đã nêu rõ quá trình triển khai thực hiện, hình thức, nội dung, tiến độ lấy phiếu  và kết quả phiếu hài lòng của người dân đối với từng câu hỏi.  Kết quả, đại đa số các hộ dân đồng tình, hài lòng với kết quả, quá trình tổ chức thực hiện xây dựng nông thôn mới huyện Ba Vì với tỷ lệ cao. Trong đó, từ câu hỏi số 1 đến câu hỏi số 9 tỷ lệ hài lòng đạt từ 96,31% đến 99,69%, câu hỏi số 10 đạt tỷ lệ 99,34%; Số ý kiến chưa hài lòng chiếm tỷ lệ từ 0,31% đến 3,69%. Đồng thời, một số hộ dân được lấy ý kiến có kiến nghị, đề xuất với UBND huyện, các ngành chức năng của huyện một số nội dung về các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, ANTT trên địa bàn.
Toàn cảnh hội nghị
Tiếp đó, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã báo cáo kết quả thực hiện xây dựng nông thôn mới đến năm 2022 của huyện Ba Vì. Báo cáo đã nếu rõ những kết quả huyện Ba Vì đã đạt được trong 10 năm triển khai, thực hiện xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.
Tại hội nghị, có 02 ý kiến tham luận của Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam xã, đã báo cáo làm rõ thêm những kết quả xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và tình hình dư luận của Nhân dân trên địa bàn.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố ghi nhận những kết quả mà cán bộ và Nhân dân huyện Ba Vì đã nỗ lực, cố gắng trong xây dựng nông thôn mới những năm qua. Đồng thời, biểu dương tinh thần tích cực, trách nhiệm của MTTQ các cấp trên địa bàn huyện trong việc triển khai, tổ chức lấy phiếu hài lòng của người dân về huyện nông thôn mới. Qua đó, đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội từ huyện đến cơ sở cần tiếp tục đoàn kết xây dựng huyện Ba Vì đạt huyện nông thôn mới trong những tháng đầu năm 2023.
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020