Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức giao ban dư luận xã hội tháng 2/2022

25/02/2022 - 03:48 PM
Sáng ngày 25/2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức hội nghị giao ban dư luận xã hội định kỳ tháng 2/2022. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo và Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường trực, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và các Cộng tác viên DLXH quận, huyện, thị xã.
  
 Toàn cảnh hội nghị
 
Tại hội nghị, các đồng chí cộng tác viên đã kịp thời nắm bắt, phản ánh các thông tin mà cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm. Theo đó, dư luận của nhân dân và các cấp cơ sở quan tâm về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, tình hình số ca mắc ngày càng tăng cao trên địa bàn; việc mở cửa trường học cho học sinh đến trường và tiêm vaccine cho trẻ em; công tác quản lý vật tư, thiết bị, thuốc y tế; việc quản lý, bình ổn giá xăng dầu; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội... Hội nghị đã nhận được 8 ý kiến thảo luận, đóng góp của các đại biểu nhằm làm rõ hơn những vấn đề dư luận xã hội quan tâm.
  
Đồng chí Lê Vĩnh Thịnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất phát biểu ý kiến
 
Phát biểu Kết luận tại Hội nghị giao ban, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, UVTT, Trưởng Ban Tuyên giáo và Đối ngoại ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực của các đồng chí cộng tác viên trong nắm bắt tình hình, phản ánh dư luận xã hội và đề nghị: Trong thời gian tới, các đồng chí cộng tác viên cần sâu sát cơ sở để tiếp tục nắm vững tình hình tư tưởng, dư luận cán bộ, đảng viên và nhân dân về công tác phòng chống dịch covid-19; công tác triển khai quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, 10 Chương trình công tác của Thành ủy; dư luận xã hội trước các sự kiện chính trị nổi bật; việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, thành phố; những vấn đề nảy sinh ở cơ sở; những vấn đề báo chí, truyền thống phản ánh tác động đến tư tưởng, tâm trạng xã hội. Đối với những vấn để phức tạp, nổi cộm đề nghị báo cáo với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo đơn vị có giải pháp thực hiện.
  
                                                                                                              Đăng Chung

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020