Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương chung vui với tập thể thầy cô giáo, học sinh Trường Tiểu học Tây Sơn, quận Hai Bà Trưng trong Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

05/09/2023 - 03:19 PM

Trong không khí rộn ràng của ngày hội tựu trường, sáng nay, 5/9, Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã tới chung vui với tập thể thầy cô giáo, học sinh Trường Tiểu học Tây Sơn (quận Hai Bà Trưng) trong Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Cùng dự buổi lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng Nguyễn Xuân Diệp.

Tại đây, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương đã cùng Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh nhà trường dự lễ đón 218 học sinh khối lớp 1 chính thức trở thành tân học sinh của trường, lễ chào cờ, lắng nghe hồi trống khai trường và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các giáo viên, học sinh nhà trường biểu diễn.

Các đại biểu và các em học sinh được nghe đại diện Ban Giám hiệu nhà trường trang trọng đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp đón năm học mới. Nhà giáo Nguyễn Thị Lệ Thủy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tây Sơn đã tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh hồi trống khai trường.

Đặc biệt, tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương đã tặng lặng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường nhân dịp năm học mới, trao quà của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP cho 6 em học sinh của nhà trường có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập và cùng các thầy cô giáo, học sinh nhà trường tham gia thả chim bồ câu.

Theo Hiệu trưởng trường Tiểu học Tây Sơn Nguyễn Thị Lệ Thủy, trường Tiểu học Tây Sơn là ngôi trường đã đạt chuẩn Quốc gia với bề dày thành tích “Dạy tốt – học tốt”, luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua, được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen và đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cấp Thành phố. Học sinh nhà trường đã đạt hơn 300 giải cấp quốc gia, quốc tế, cấp Thành phố và cấp quận về văn hóa, TDTT, làm rạng rỡ trang vàng truyền thống.

“Với những quyết tâm không ngừng, những thành tích mà thầy và trò trường Tiểu học Tây Sơn đạt được trong năm học vừa qua là rất đáng trân trọng và tự hào. Các em học sinh chính là niềm tự hào của thầy cô và là tương lai của đất nước. Các con hãy cố gắng ngay từ những giờ học đầu tiên, luôn chăm chỉ học tập, biết tự hóc, tự chiếm lĩnh tri thức, tự chủ, tự tin và sáng tạo để đạt kết quả cao nhất trong học tập. Chúc các thầy cô giáo giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học, cùng đoàn kết thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2023 - 2024”- Nhà giáo Nguyễn Thị Lệ Thủy nhấn mạnh trong Lời tuyên bố khai giảng năm học mới.

Lê Phương - Ảnh Thế Khánh

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020