Huyện Quốc Oai tổ chức thăm và tặng quà nhân dịp Lễ Noel 2022

22/12/2022 - 03:57 PM
Nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2022, từ ngày 20 đến ngày 22/12/2022 huyện Quốc Oai tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà 04 Ban hành giáo: Họ giáo Tình Lam xã Đại Thành, họ giáo Sơn Lộ xã Tân Phú, họ giáo Thạch Thán xã Thạch Thán, họ giáo Trại Vàng xã Đông Yên, họ giáo Phú Cát xã Phú Cát, họ giáo Đồi Phủ xã Hòa Thạch, họ giáo Sài Khê xã Sài Sơn, họ giáo Ngô Tề Thị Trấn Quốc Oai. Do các đồng chí Thường trực Huyện ủy và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn.
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng các Giáo Xứ nhân dịp lễ Giáng sinh 2022, chúc bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết “Sống tốt đời đẹp đạo”, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng huyện Quốc Oai ngày càng vững mạnh.

Đ/c Chủ tịch UBND huyện và các đ/c lãnh đạo huyện tặng quà cho hộ giáo dân họ giáo Đồi Phủ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Lễ Noenl
 
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ Giáng sinh; các vị Linh mục và Trưởng ban hành giáo hứa sẽ tiếp tục hướng dẫn và tuyên truyền giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, chung tay đồng lòng trong công tác xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 
Nhân dịp Lễ Noel  năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trích 31,5 triệu đồng từ quỹ vì người nghèo tặng quà cho 45 hộ công giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.
  
Đỗ Thị Huyền
 
 
 
 
 
 
 

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 58 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020