Lãnh đạo huyện đến thăm và chúc mừng các Giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020

22/12/2020 - 02:28 PM
Chiều ngày 21/12/2020, UBND huyện Thạch Thất thành lập 6 đoàn do các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Thiên chúa Giáng sinh (Noel) năm 2020 gồm: Giáo xứ Vĩnh Lộc (xã Phùng Xá); Giáo xứ Dị Nậu, Bến Thôn (xã Dị Nậu); Giáo xứ Phú Nghĩa (xã Phú Kim); Giáo xứ Cần Kiệm (xã Cần Kiệm) và Giáo xứ Phú Hữu (xã Tân Xã).
Tại các địa điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông báo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2020; kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Đồng thời, khẳng định những kết quả đạt được của huyện trong năm 2020 có sự đóng góp tích cực và hiệu quả của đồng bào Công giáo toàn huyện.
Đồng chí Nguyễn Hồng Nhật- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Phú Hữu 
Cũng tại các địa điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc hoan hỉ đến Linh mục, Hội đồng Giáo xứ và Ban hành giáo các họ; chúc bà con giáo dân đón mùa Lễ Thiên chúa Giáng sinh vui tươi, đầm ấm, an lành và hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt tinh thần “Kính Chúa - Yêu nước”, đoàn kết cùng với các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần xây dựng quê hương Thạch Thất ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Đồng chí Đỗ Thị Bích - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Dị Nậu 
Nhân dịp này, huyện Thạch Thất đã tặng hoa, quà chúc mừng Hội đồng các giáo xứ. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trích quỹ “Vì người nghèo” tặng 60 suất quà cho các hộ Công giáo nghèo ở các giáo xứ có hoàn cảnh khó khăn./.
                                                                             Nguyễn Sơn

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 44 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020