Lãnh đạo huyện Mỹ Đức thăm hỏi, tặng quà các chức sắc tôn giáo nhân dịp Noel năm 2022

21/12/2022 - 04:58 PM
Nhân dịp Lễ Noel năm 2022, từ ngày 20/12 đến 24/12, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng một số ban, ngành, đoàn thể của huyện Mỹ Đức tổ chức 07 đoàn đi thăm, tặng quà các Linh mục, giáo dân các Chính xứ, Nhà nguyện trên địa bàn huyện.
Đoàn công tác số 06 thăm, tặng quà Xứ Xuy Xá
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa, quà chúc mừng đại diện Giáo xứ và các giáo họ. Đồng thời gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân nhân dịp Lễ Giáng Sinh và chuẩn bị đón năm mới 2023. Các đồng chí lãnh đạo huyện khẳng định, năm 2022, huyện Mỹ Đức đã thu được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, trong đó có phần đóng góp đáng kể của cộng đồng giáo dân. Trong năm qua đồng bào Công giáo đã tích cực tham gia thực hiện việc dồn điền đổi thửa, đầu tư xây dựng mô hình trang trại VAC, áp dụng khoa học kỹ thuật đưa các loại cây, con giống có giá trị kinh tế cao vào sản xuất, tăng thu nhập cho gia đình và xuất hiện nhiều tấm gương người Công giáo điển hình tiên tiến xuất sắc trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Từ đó, đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Công giáo không ngừng được cải thiện, cơ sở vật chất của các Xứ, Họ đạo ngày càng khang trang, sáng, xanh, sạch đẹp, các hoạt động Tín ngưỡng, Tôn giáo ngày càng được quan tâm, tạo điều kiện góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của huyện, củng cố xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc vững mạnh.
Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết lương - giáo, tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào ở địa phương qua các nội dung của phong trào thi đua xây dựng “Xứ, họ đạo tiên tiến”, làm tròn trách nhiệm của người Công giáo luôn đồng hành cùng dân tộc với phương châm “Tốt đời - đẹp đạo”.
Ông Nguyễn Văn Trận - Họ Vài Mới phát biểu cảm ơn
Các chức sắc Công giáo đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào Công giáo, đồng thời nhấn mạnh sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, sống phúc âm trong lòng dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mỹ Đức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.
Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện
 
 

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 57 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020