Lãnh đạo quận Bắc Từ Liên thăm hỏi, tặng quà các chức sắc tôn giáo nhân dịp Noel năm 2022

22/12/2022 - 04:56 PM
Nhân dịp Lễ giáng sinh  năm 2022, sáng ngày 22/12/2022 các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận cùng một số ban, ngành, đoàn thể của quận Bắc Từ Liêm tổ chức 03 đoàn đi thăm, tặng quà các Linh mục, giáo dân, Đại chủng viện, giáo xứ, giáo họ trên địa bàn Quận.
Bà Văn Thúy Hoa – UVBTV Quận Ủy -  Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận thăm và tặng hoa giáo họ Tây Tựu
 
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Quận đã tặng hoa, quà chúc mừng và gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể Đại chủng viện, Giáo xứ, giáo họ, giáo dân nhân dịp Lễ Giáng Sinh và năm mới 2023. Trong năm qua đồng bào Công giáo đã tích cực tham gia thực hiện  phát triên kinh tế hộ gia đình làm giầu hợp pháp, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật sản xuất kinh doanh, chấp hành tốt chủ trương chính của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không ngừng nâng cao thu nhập gia đình, xuất hiện nhiều tấm gương người Công giáo điển hình tiên tiến xuất sắc trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Từ đó, đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Công giáo không ngừng được cải thiện, cơ sở vật chất của các Xứ, Họ đạo ngày càng khang trang, sáng, xanh, sạch đẹp, các hoạt động Tín ngưỡng, Tôn giáo ngày càng được quan tâm, tạo điều kiện góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của Quận, củng cố xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.
Các đồng chí lãnh đạo Quận mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết lương - giáo, tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào ở địa phương qua các phong trào thi đua xây dựng “Xứ, họ đạo tiên tiến”, làm tròn trách nhiệm của người Công giáo luôn đồng hành cùng dân tộc với phương châm “Tốt đời - đẹp đạo”. Tại các nơi thăm đoàn công tác của quận đã tặng 52 xuất quà mỗi xuất 500.000 gửi tới những giáo dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Lễ giáng sinh.
Các chức sắc Công giáo đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp quận Bắc Từ Liêm đối với đồng bào Công giáo, đồng thời nhấn mạnh sẽ tiếp tục vận động giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, sống phúc âm trong lòng dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Bắc Từ Liêm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.
Minh Vịnh
 

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 58 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020