Phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng triển khai đề án 02 – 212

12/05/2010 - 12:00 AM

Tới dự hội nghị có các đồng chí đại diện Thường trực Uỷ ban MTTQ Quận, Bí thư Đảng uỷ; Phó Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND phường; Uỷ viên Thường vụ đảng uỷ, trưởng khối dân vận, trưởng Ban Tuyên giáo của Đảng uỷ; các đồng chí trưởng các đoàn thể, tổ chức thành viên của Mặt trận; đồng chí đại diện Ban Chỉ huy Công an phường; các đồng chí Bí thư chi bộ các khu dân cư; các ông bà Trưởng “Nhóm nòng cốt” của các khu dân cư.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và nhất trí cao với kế hoạch trọng tâm về công tác tuyên truyền vận động chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư, tập trung vào hai nội dung. Một là, tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân thực hiện đầy đủ các quy định về vệ sinh môi trường, quản lý chất thải rắn theo quyết định số 11 của UBND Thành phố Hà Nội. Hai là, tuyên truyền các quy định về quản lý và sử dụng hè phố, lòng đường, quản lý hoạt động bán hàng rong theo quyết định 20, 46 của Uỷ ban nhân dân thành phố. Để việc triển khai thực hiện kế hoạch đạt kết quả cao, MTTQ đã tham mưu với Đảng uỷ phường đưa vào chương trình công tác của Đảng bộ, lãnh đạo các chi bộ và hệ thống chính trị ở khu dân cư, các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể nghiêm chỉnh thực hiện. UBND phường tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí đảm bảo điều kiện hoạt động cho các nhóm nòng cốt. UBMTTQ phường đã hướng dẫn các “Nhóm nòng cốt” khu dân cư phối hợp với Ban Công tác Mặt trận, tổ dân phố triển khai các nội dung tuyên truyền sát với thực tiễn ở từng khu dân cư.  Phường sẽ tổ chức sơ kết rút kinh nghiệm vào cuối tháng 6 và tổng kết vào tháng 12/2010, có bình xét và đề nghị Hội đồng thi đua biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện kế hoạch.

                                                                                 Tô Hữu Nghiễm
                                                                       Chủ tịch UBMTTQ phường Bách Khoa

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020