Quận Bắc Từ Liêm thăm chúc Tết các chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì các chùa trên địa bàn nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019

25/02/2019 - 04:46 PM
Sáng ngày 19/02 (tức Rằm tháng Giêng), Đoàn công tác của quận Bắc Từ Liêm do đồng chí Nguyễn Văn Việt – UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND làm Trưởng đoàn đã đến chúc Tết các chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì các chùa trên địa bàn. Cùng đi có các đồng chí: Đại diện Ban Tôn giáo TP; Văn Thúy Hoa - UVTV,  Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Lưu Ngọc Hà - Phó Chủ tịch UBND quận lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam và lãnh đạo một số phòng, ban, hội, đoàn thể thuộc quận.
Đoàn đến thăm và chúc Tết các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo chùa Đông Ba, phường Thượng Cát
 
Đoàn đến thăm chúc Tết các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì chùa Vẽ,  phường Đông Ngạc
Đoàn đã đến thăm chúc Tết các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì chùa Bụt Mọc, phường Phú Diễn; chùa Đông Ba, phường Thượng Cát và chùa Vẽ, phường Đông Ngạc. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Việt - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận và đồng chí Văn Thúy Hoa - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đã thông tin nhanh đến các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo, trụ trì các chùa về kết quả kinh tế - xã hội nổi bật mà quận đã đạt được trong năm 2018 và kết quả tổ chức để Nhân dân đón Tết. Toàn quận đã tổ chức Tết Nguyên đán để Nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, không xảy ra các vụ việc phức tạp, giao thông an toàn. Lãnh đạo UBND quận ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì các chùa trong việc chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước; xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Lãnh đạo quận cũng bày tỏ mong muốn năm 2019, các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì các chùa tiếp tục đoàn kết, góp phần xây dựng quận ngày càng giàu đẹp, văn minh. Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, các đồng chí đã gửi những lời chúc tốt đẹp, xuân sang an lạc, vạn sự như ý.
Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì các chùa đã bày tỏ lời cảm ơn, cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo UBND quận đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp tới đoàn công tác.
Chuyến thăm của đoàn công tác không chỉ có ý nghĩa động viên các vị chức sắc, tăng ni Phật giáo trụ trì các chùa trên địa bàn quận nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019 mà còn tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực tôn giáo trên địa bàn quận./.
Minh Vịnh

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 36 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020