Quận Hà Đông chúc mừng các nhà thờ trên địa bàn nhân dịp Giáng sinh 2022

22/12/2022 - 02:41 PM
Sáng 21/12, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hà Đông đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các nhà thờ trên địa bàn quận nhân dịp Giáng sinh 2022. Cùng đi có Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Sơn Hải và Phó Chủ tịch UBND quận Phạm Thị Hòa.
Đến thăm Nhà thờ Hà Đông tại phường Nguyễn Trãi, Nhà thờ Phượng Bãi tại phường Biên Giang, Nhà thờ Thanh Lãm tại phường Phú Lãm, Nhà thờ La Tinh tại phường Yên Nghĩa, lãnh đạo quận Hà Đông gửi tới các linh mục và toàn thể bà con giáo dân lời chúc một mùa Giáng sinh an lành, yên vui và hạnh phúc. Trò chuyện với các linh mục, lãnh đạo quận Hà Đông cho biết, trong năm 2022 với sự chỉ đạo sâu sát của các cấp uỷ đảng, chính quyền và sự đoàn kết của nhân dân, quận Hà Đông đã cơ bản đạt được các mục tiêu tổng quát và các chỉ tiêu đã đề ra. Thu ngân sách quận đạt 101,1% kế hoạch thành phố giao; công tác quản lý đô thị, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đảm bảo mỹ quan đô thị; an sinh xã hội tiếp tục được bảo đảm; công tác quốc phòng được củng cố, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, trong kết quả đó, có sự đóng góp quan trọng của bà con giáo dân trên địa bàn quận.
Các đồng chí lãnh đạo quận mong muốn trong thời gian tới bà con giáo dân tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, sống “Tốt đời đẹp đạo", chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và những quy định của địa phương; tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động của địa phương, giữ vững mối đoàn kết dân cư, đoàn kết lương - giáo trên địa bàn.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Trần Sơn Hải thăm, chúc mừng Nhà thờ Thanh Lãm, phường Phú Lãm
 
Thay mặt bà con trong các giáo xứ, giáo họ, các linh mục và đại diện xứ họ đạo chân thành cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam quận; trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, tham gia cống hiến công sức xây dựng giáo xứ ngày một phát triển, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của bà con giáo dân. Các linh mục chúc lãnh đạo quận Hà Đông và nhân dân trên địa bàn một mùa Giáng sinh bình an, hạnh phúc và một năm mới an khang, thịnh vượng./.
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam quận

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 58 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020