Quốc Oai tổ chức lấy ý kiến vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

14/03/2013 - 12:00 AM
Đ/c Cấn Thị Vân - Uỷ viên Thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ Huyện gợi ý thảo luận
tại Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Đạt Thuyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND Huyện, đ/c Hoàng Sen - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND Huyện, các đ/c Thường trực HĐND, Phó Chủ tịch UBND, các đ/c Uỷ viên Thường vụ Huyện uỷ; BTT Ủy ban MTTQ Huyện; Thủ trưởng các phòng, ban, ngành thuộc Huyện, các tổ chức thành viên của UBMTTQ Huyện; đ/c Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND, UBND, UB MTTQ các xã, thị trấn.
Các đại biểu đã được nhận bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, hướng dẫn, gợi ý và báo cáo những nội dung cơ bản của Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 để nghiên cứu trước và đóng góp ý kiến tại Hội nghị. Sau phần gợi ý thảo luận của đ/c Cấn Thị Vân - Uỷ viên Thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ Huyện, đã có 10 ý kiến phát biểu  trực tiếp và 42 ý kiến bằng văn bản gửi tại Hội nghị. Các ý kiến đều tán thành nhất trí cao với Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, ngoài ra các ý kiến còn tập trung vào một số điều liên quan đến quyền con người, quyền và nghĩa vụ công dân, quy định về bảo vệ Tổ quốc và chính quyền địa phương.
Các ý kiến tham gia đóng góp tại Hội nghị sẽ được UBND, UB MTTQ Huyện tiếp thu tổng hợp  báo cáo UBND và UBMTTQ Thành phố./.

       Đỗ Thị Huyền - UB MTTQ Quốc Oai

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020