Trao Huy hiệu Đảng cho 537 đảng viên quận Hai Bà Trưng, đợt 02/9/2023

29/08/2023 - 01:19 PM
HNP - Sáng 29/8, Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng, đợt 02/9/2023, tặng các đảng viên trên địa bàn. Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75 và 70 năm tuổi Đảng.  

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương và Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên


Trong dịp này, toàn Đảng bộ Thành phố có 9.639 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 180 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 58 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Riêng Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có 537 đảng viên được tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 22 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 07 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên quận Hai Bà Trưng
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lan Hương và Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam đã trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng 07 đồng chí đảng viên 75 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ thành phố Hà Nội và quận Hai Bà Trưng. Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự đóng góp của các bác, đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi Lễ 

“Các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí vẫn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn quận; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô” – đồng chí Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh.
 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Lan Hương mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, qua đó, góp phần xây dựng quận Hai Bà Trưng ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.

Vương Vân


Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020