Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa tổ chức gặp mặt cán bộ Mặt trận quận qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

31/01/2024 - 05:16 PM
Trong không khí vui tươi, ấm áp những ngày giáp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng nay (31/1), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận Đống Đa tổ chức gặp mặt lãnh đạo, cán bộ Mặt trận Quận qua các thời kỳ. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận chủ trì cuộc gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đã báo cáo những kết quả đã đạt được của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận năm 2023, về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 tại Quận đã có phường Ô Chợ Dừa đại hội điểm, Mặt trận các cấp Quận đang triển khai các công việc một cách bài bản, đúng tiến độ. Dự kiến Đại hội MTTQ Việt Nam Quận lần thứ XVII sẽ được tổ chức vào đầu tháng 6/2024. Đồng chí cũng mong muốn rằng Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các thế hệ lãnh đạo, góp phần xây dựng Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận nói riêng cũng như Quận Đống Đa nói chung hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần phát triển Quận ngày càng vững mạnh, văn minh, hiện đại.
Tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Nguyễn Thị Minh Hiền đã trao các phần quà và gửi lời chúc sức khoẻ, bình an, hạnh phúc tới các lãnh đạo, các bộ Mặt trận qua các thời kỳ.

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020