Chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” chung tay vì người khó khăn, đối tượng chính sách trên địa bàn quận Cầu Giấy nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

27/01/2022 - 04:47 PM
Chiều ngày 27/1/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trao tặng 300 suất quà tới 300 hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong quận; đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Nghĩa Đô, Dịch Vọng và 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn đại diện cho 300 hộ.
 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và các phường tiếp nhận 300 suất quà từ Ngân hàng Agribank
Năm 2021, dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại với những diễn biến phức tạp, khó lường. Những ngày qua cùng với cả nước và Thành phố Hà Nội chống dịch quận Cầu Giấy đã tích cực triển khai quyết liệt đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, song song với công tác chăm lo cho đời sống nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội. Hiện nay, tình hình dịch cơ bản đã được khống chế, tuy nhiên dịch Covid-19 đã để lại những ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân trên địa bàn quận. Nhằm thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước, Ủy ban MTTQ Việt Nam trong việc chăm lo Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022, với phương châm “Tết đến với mọi người, mọi nhà”, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết trong niềm vui, hạnh phúc.
Thời gian qua, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận đã vận động các tổ chức, nhà hảo tâm dành nguồn lực để chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận. Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc, để sẻ chia bớt phần nào những khó khăn với các hộ khó khăn trên địa bàn quận, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trao tặng quà tới 300 hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn quận mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng, tổng kinh phí hỗ trợ là 300.000.000 đồng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái” và hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau” của quận Cầu Giấy.
Ủy ban MTTQ quận Cầu Giấy
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020