Huyện Gia Lâm trao 499 suất quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022

20/01/2022 - 04:02 PM
Để chăm lo cho các hộ cận nghèo, hộ thoát cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, người khuyết tật trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán, sáng ngày 20/01/2022, UBND-Uỷ ban MTTQ Việt Nam- Hội Chữ thập đỏ huyện Gia Lâm tổ chức Chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022.
Chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần 2022, UBND- Uỷ ban MTTQ- Hội CTĐ huyện Gia Lâm đã trao 499 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng (trong đó tiền mặt là 200 nghìn đồng, hàng hoá trị giá 300 nghìn đồng. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, huyện Gia Lâm tỏ chức trao tặng quà Tết tại 2 địa điểm: Trung tâm Văn hóa xã Phù Đổng  và Nhà Văn hóa huyện Gia Lâm. Tại Trung tâm văn hóa xã Phù Đổng, Chương trình trao 288 suất quà (trong đó trao đại diện 20 hộ cận nghèo, thoát cận nghèo cụm Bắc Đuống; các suất còn lại được đại diện các xã, thị trấn sẽ đến trao tận nhà các đối tượng) và trao 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tại Nhà Văn hóa huyện Gia Lâm trao 184 xuất cho các hội viên của các Hội: Hội nạn nhân chất độc da cam/DIOXIN, Hội người mù, Hội người cao tuổi, Hội Cựu TNXP, Hội người khuyết tật huyện Gia Lâm. Cũng trong chương trình, Hội Chữ Thập đỏ Thành phố Hà Nội đã trao 50 xuất quà cho hội viên hội Chất độc da cam-dioxin huyện.
 
Trao quà Tết đến các hội viên Hội Cựu TNXP huyện Gia Lâm
Nhân dịp này, UBND huyện Gia Lâm đã trao Giấy chứng nhận Tấm lòng vàng cho các cá nhân, tập thể như một lời cảm ơn tới những đóng góp của các tổ chức, nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã chung tay cùng Huyện chăm lo cho các đối tượng trên địa bàn có một cái Tết đầm ầm, vui vẻ, trọn vẹn hơn để “không ai bị bỏ lại phía sau”./.
Vân Thư

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020