Huyện Hoài Đức tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” năm 2018

12/11/2018 - 05:17 PM
Sáng 8/11, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Đức tổ chức tiếp nhận ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" năm 2018. Dự có đồng chí Đàm Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thế Hạ - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Trưởng ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện; Nguyễn Hoàng Trường - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.
 
Trong những năm qua, cuộc vận động quỹ “Vì người nghèo” do Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động đã được các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp Nhân dân huyện tích cực hưởng ứng, góp phần thiết thực cùng Đảng, chính quyền hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ nghèo.
Từ nguồn quỹ “Vì người nghèo”, năm 2018, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” các cấp đã giúp xây sửa 51 nhà Đại đoàn kết cho 51 hộ nghèo; trợ cấp khó khăn đột xuất, khám chữa bệnh; hỗ trợ về giống, vốn sản xuất; tặng quà hộ nghèo nhân dịp tết và học sinh nghèo vượt khó học giỏi với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng. Qua đó, đóng góp tích cực vào chương trình giảm nghèo của huyện.
Phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, cán bộ, công nhân viên chức lao động và Nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” và trợ giúp người nghèo năm 2018. Tại buổi lễ, huyện đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ của các xã, thị trấn, các đơn vị, doanh nghiệp với tổng số tiền trên 900 triệu đồng.
Kim Liên

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020