Huyện Quốc Oai triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019

04/10/2019 - 03:08 PM
Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019, chiều ngày 2/10/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch Tháng cao điểm “Vì người nghèo”. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Tiến Quý - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng Ban vận động quỹ “Vì người nghèo”; thành viên trong Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện.
Tại hội nghị, các thành viên trong Ban vận động quỹ được nghe đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông qua dự thảo kế hoạch triển khai vận động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và chỉ tiêu phân bổ tới các xã, thị trấn  năm 2019. Hội nghị đã tiến hành thảo luận các đại biểu nhất trí cao kế hoạch và chỉ tiêu phân bổ vận động quỹ “Vì người nghèo” các cấp. Có 3 ý kiến phát biểu tại hội nghị, trong đó tập trung phân tích những khó khăn, thuận lợi khi triển khai vận động; đặc biệt là tập trung quan tâm việc hỗ trợ giảm nghèo bền vững đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo đặc biệt khó khăn để tránh tái nghèo. Với mục đích và ý nghĩa của Kế hoạch vận động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”; các thành viên Ban vận động đã thống nhất chỉ tiêu vận động quỹ “Vì người nghèo” cấp huyện 500 triệu đồng, cấp xã, thị trấn 700 triệu đồng.
        Đ/c Nguyễn Tiến Quý – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng BVĐ chỉ đạo hội nghị
Kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Quý - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng Ban chỉ đạo khẳng định cuộc vận động Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình giảm nghèo bền vững của huyện trong thời gian qua đạt được kết quả tốt, đã được các cấp khen thưởng; phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian tới đồng chí đề nghị Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện và các tổ chức thành viên của Mặt trận đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động để đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đồng thời đảm bảo việc hỗ trợ thực hiện giảm nghèo năm 2019 đạt hiệu quả cao nhất./.
Đỗ Thị Huyền – MTTQ huyện Quốc Oai

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020