Mỹ Đức trao tặng 84 bộ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học trực tuyến và 585 xuất quà Tết cho người nghèo xuân Nhâm Dần năm 2022

27/01/2022 - 02:23 PM
Chiều ngày 24/01/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị tặng quà Tết cho các hộ nghèo và trao tặng thiết bị học tập trực tuyến học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Việt - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Lãnh đạo phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn huyện.
Lãnh đạo huyện Mỹ Đức trao tặng thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh
Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, với mong muốn mang đến mùa xuân ấm áp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để “không ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam  huyện Mỹ Đức đã xây dựng kế hoạch, huy động nguồn lực xã hội hóa tổ chức chăm lo, tặng quà cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Tại chương trình này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao tặng 585 xuất quà Tết cho người nghèo với tổng trị giá gần 300 triệu đồng và tổ chức trao tặng 84 chiếc máy tính cho các em học sinh nghèo để các em có phương tiện, thiết bị phục vụ công tác học tập trực tuyến với tổng trị giá 714 triệu đồng.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Ngọc Việt nhấn mạnh Chương trình trao tặng quà tết cho người nghèo và chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức có ý nghĩa thiết thực, kịp thời sẻ chia, giúp đỡ các các em học sinh có thiết bị học trực tuyến, giúp các hộ nghèo đón một cái Tết ấm áp, no đủ. Đây cũng sẽ động lực để các gia đình cố gắng lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo, các em học sinh có điều kiện học giỏi hơn để trở thành những công dân có ích, sau này trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.
Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020