Quận Nam Từ Liêm tổ chức họp giao ban quý III và công tác chuẩn bị lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” quận năm 2018

03/10/2018 - 01:54 PM
Sáng ngày 03/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận-Ban vận động (BVĐ) quỹ “Vì người nghèo” quận Nam Từ Liêm tổ chức họp giao ban quý III năm 2018 và công tác chuẩn bị lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” quận năm 2018.
Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Thanh Hải-UVTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; các đồng chí là thành viên BVĐ quỹ “Vì người nghèo” quận.
 
Đ/c Trần Thanh Hải-UVTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận chủ trì hội nghị
Tại hội nghị, đồng chí Giang Minh Hồng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng BVĐ quỹ “Vì người nghèo” quận công bố Quyết định kiện toàn BVĐ quỹ “Vì người nghèo” quận; Thông qua dự thảo Báo cáo kết quả vận động, quản lý và sử dụng quỹ “Vì người nghèo” năm 2018 và triển khai các nội dung cho công tác chuẩn bị lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” quận năm 2018. Các đại biểu cùng thảo luận và nhất trí thông qua các nội dung.  
Kết thúc hội nghị, đồng chí Trần Thanh Hải-UVTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận kết luận và giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu vận động ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2018./.
MTTQ quận Nam Từ Liêm

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020