Triển khai Kế hoạch tổ chức “Phiên chợ hàng Việt Nam" tại các huyện trên địa bàn Hà Nội năm 2010

06/05/2010 - 12:00 AM

Mục đích của Kế hoạch nêu rõ: Phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hoá tiêu dùng ngoại thành, góp phần tạo không khí vui tươi, phong phú, đa dạng, không gian văn hoá của các vùng ngoại thành nhân dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội; đồng thời giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiểu rõ nhu cầu mua sắm hàng hoá và dịch vụ bán hàng theo hướng văn minh, hiện đại. Phiên chợ hàng Việt nam sẽ được tổ chức tại các huyện nhằm tạo điều kiện cho người dân khu vực ngoại thành được mua sắm và hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần thúc đẩy, mở rộng giao lưu hàng hoá giữa khu vực nội thành và ngoại thành. Mỗi đơn vị sẽ được tổ chức 2 phiên (mỗi phiên 5 ngày): Phiên thứ nhất (phục vụ 30/4 và 1/5); phiên thứ 2 (phục vụ lễ Quốc khánh 2/9) và Đại lễ 1000 năm Thăng Long-Hà Nội 10/10). Phiên chợ sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm, ngành hàng sản xuất tại Việt Nam như: Lương thực, thực phẩm chế biến, quần áo, giày dép các loại, đồ dùng học tập-Văn phòng phẩm, đồ dùng gia đình, vật liệu xây dựng, sản xuất làng nghề, các loại cây, con giống phục vụ sản xuất nông nghiệp, các loại cây cảnh, sinh vật cảnh, sản phẩm thủ công mỹ nghệ… ngoài việc tổ chức bán hàng hoá, các huyện có hoạt động văn hoá, văn nghệ…trong thời gian diễn ra phiên chợ tại địa phương.

Bùi Minh Hạnh

 

Các tin tức khác
Danh mục tin tức liên quan
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020