UB MTTQ quận Long Biên: Đóng góp ý kiến vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

07/03/2013 - 12:00 AM

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Bộ - Ủy viên BTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Long Biên, các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Quận, các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Quận khóa II, thành viên Ban tư vấn của Ủy ban MTTQ Quận, Chủ tịch Hội NCT 14 phường.
 Hội nghị tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 nhằm phát huy quyền làm chủ, huy động trí tuệ, tâm huyết của nhân dân tạo sự đồng thuận, thể hiện ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong hệ thống MTTQ, các tổ chức thành viên và nhân dân với việc sửa đổi và thi hành Hiến pháp năm 1992.
Tại Hội nghị đã có 10 ý kiến tham gia đóng góp vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Đa số ý kiến đóng góp của các đại biểu đều bày tỏ sự nhất trí cao với các nội dung dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 và đề nghị sửa đổi một số điều Luật, câu từ trùng lắp, thừa ngữ nghĩa không cần thiết.... nhằm góp phần nâng cao chất lượng Dự thảo sửa đổi Hiến pháp cho phù hợp với yêu cầu và thực tiễn phát triển đất nước trong giai đoạn mới.
Sau Hội nghị này, Ủy ban MTTQ Quận tổng hợp các ý kiến tham gia đóng góp để báo cáo Ủy ban MTTQ Thành phố Hà Nội và Thường trực HĐND Quận.

UB MTTQ Long Biên

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020