Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Gia Lâm trao hỗ trợ phương tiện sản xuất năm 2022

29/06/2022 - 10:29 AM
Chiều ngày 28/6/2022, tại xã Phú Thị và xã Dương Hà, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Gia Lâm và Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân Huyện tổ chức trao hỗ trợ phương tiện phát triển sản xuất cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự buổi trao hỗ trợ có đồng chí Hoàng Anh Tú - UVTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện.
Thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Trong đợt này, với tổng kinh phí hỗ trợ 122 triệu đồng Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cùng Hội LHPN huyện, Hội Nông dân huyện trao phương tiện hỗ trợ phát triển sản xuất tới các hộ gia đình cận nghèo 4 xã Cụm Nam Đuống trong đó: 3 hộ gia đình được hỗ trợ Máy cày Mini trị giá 12 triệu đồng/1 chiếc; 3 hộ gia đình được hỗ trợ Máy may với tổng trị giá 30 triệu đồng; 1 hộ gia đình được hỗ trợ tủ cấp đông trị giá 8 triệu đồng.
 
Trao hỗ trợ phương tiện phát triển sản xuất cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Dương Hà
Đối với các hộ gia đình 4 xã, thị trấn Cụm Bắc Đuống có 2 gia đình được nhận hỗ trợ Máy ép nước mía với tổng trị giá 20 triệu; 2 gia đình được hỗ trợ máy May tổng trị giá 24 triệu và 01 gia đình được nhận hỗ trợ Máy cày Mini trị giá 12 triệu. Nhân dịp này thông qua Quỹ “Vì người nghèo” Huyện, Hội LHPN huyện đã trao 30 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình Nguyễn Thị Mích- thôn Cổ Giang, xã Lệ Chi.
Đây là hoạt động thường xuyên của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Hội LHPN huyện, Hội Nông dân huyện trong nhiều năm qua, với mục đích đưa tới tay những hỗ cận nghèo những phương tiện sản xuất để họ có thêm công cụ sản xuất vươn lên ổn định cuộc sống./.
Vân Thư
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020