Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

27/01/2022 - 04:33 PM
Sáng ngày 26/1/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai tổ chức trao tặng quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Oai. Tại các hộ gia đình Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao tặng mỗi suất quà trị giá 1triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 200 nghìn đồng.
  
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng quà hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Kim Thư
Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận các cấp đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chưa may mắn trong cuộc sống để giúp họ vượt qua khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Đây là hoạt động thường niên của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên Mặt trận các cấp nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo mỗi dịp tết đến xuân về, giúp người nghèo có một cái tết đầm ấm, vui tươi.
Tại các gia đình đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy – UVTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, chúc tết, động viên các gia đình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay đang ảnh hưởng dịch Covid 19, đồng chí cũng chúc các gia đình đón một xuân mới vui vẻ, hạnh phúc và bình an.
 
Nguyễn Thị Vinh

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020