Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa tặng quà Tết tới hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022.

27/01/2022 - 10:35 AM
Sáng ngày 24/1/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và tập đoàn Vigroup Quỹ Thiện Tâm trao tặng 50 suất quà tới 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
 
Bà Đào Thị Minh Hiền – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trao quà cho các hộ khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 trên địa bàn quận
Năm 2021, dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại với những diễn biến phức tạp, khó lường. Những ngày qua cùng với cả nước và Thành phố Hà Nội chống dịch quận Đống Đa tích cực triển khai quyết liệt đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 song song với công tác chăm lo cho đời sống nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội. Hiện nay, tình hình dịch đã tạm thời được khống chế tuy nhiên dịch Covid-19 đã để lại những ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân trên địa bàn quận. Một cái Tết đã đến gần, phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, để sẻ chia bớt phần nào những khó khăn với các hộ khó khăn trên địa bàn quận Đống Đa. Tập đoàn Vingroup Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trao tặng quà tới 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái” và hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau” của quận Đống Đa Anh hùng.
Ủy ban MTTQ quận Đống Đa
 
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020