Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng chăm lo, tặng quà dịp Tết Nhâm Dần 2022

11/01/2022 - 03:12 PM
Với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong không khí chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022. Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã tích cực kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tham gia hưởng ứng, cùng chung tay chăm lo Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hòa thượng Thích Gia Quang - Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trụ trì chùa Liên Phái tặng quà cho các hộ gia đình.
Ngày 09/01/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận phối hợp cùng chùa  Liên Phái tổ chức chương trình tặng quà Tết tới các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn của quận. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, tại chương trình Hòa Thượng- Thích Gia Quang Phó Chủ tịch Hội Đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trụ trì Chùa Liên Phái đã trao 32 xuất quà trên tổng số 80 xuất cho các hộ gia đình, mỗi xuất quà gồm 10kg gạo và 400.000đ tiền mặt nhằm động viên bà con Nhân dân trong dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần, chào đón một mùa xuân mới đầm ấm, xum vầy và hạnh phúc. Những món quà Tết không chỉ có ý nghĩa về vật chất “một nắm khi đói, bằng một gói khi no”, mà còn khẳng định ý nghĩa giá trị truyền thống văn hóa “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của người Việt Nam và giáo lý của nhà Phật.
                   
                                       Quỳnh Nguyễn

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020