Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai trao quà tết nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

27/01/2022 - 04:58 PM
Chiều ngày 27/01/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà “ Chung tay vì người  nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022”.
Tại chương trình, đồng chí Phạm Ngọc Tiến - UVTV Quận ủy, chủ tịch Ủy ban MTTQ quận đã tiếp nhận biểu trưng 300.000.000 đồng của Ngân hàng Agribank hỗ trợ 600 hộ gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 14 phường thuộc quận.
Đ/c Phạm Ngọc Tiến – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tiếp nhận biểu trưng 300 triệu đồng
Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19; Ban Tổ chức đã trao đại diện 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Yên Sở. Toàn bộ số quà tặng còn lại sẽ được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường chuyển đến tận tay các hộ gia đình trước tết nguyên đán Nhâm Dần.
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Công Chiến – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hùng Vương cho biết, ủng hộ chương trình an sinh xã hội, thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của người nghèo và các đối tượng chính sách, nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Agribank dành 48,5 tỷ đồng ủng hộ quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 63 tình. Thành trên cả nước. Agribank giao các chi nhánh trên địa bàn phối hợp chính quyền, đoàn thể chính trị - xã hội tại các địa phương hỗ trợ chăm lo quà tết cho người nghèo, gia đình chính sách, trong đó có quận Hoàng Mai là nơi Agribank đặt trụ sở.
Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai và các hộ dân được nhận quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phạm Ngọc Tiến đánh giá cao sự hỗ trợ kịp thời của Agribank đối với các hộ gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Mong rằng trong thời gian tới, các hoạt động của MTTQ sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Ngân hàng, trong đó có việc chăm lo tới các hộ gia đình gặp khó khăn trên địa bàn quận.
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020