Chương Mỹ tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021

18/03/2016 - 07:31 PM

Chiều 17/3, Ủy ban MTTQ huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016 - 2021. Dự hội nghị các có đồng chí: Tạ Quang Được - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện; Trịnh Tiến Tường -UVTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo Phòng Nội vụ; Văn phòng HĐND, UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ cùng các tổ chức thành viên của MTTQ huyện.

Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện báo cáo tình hình giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021 của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và tình hình người tự ứng cử.


Toàn cảnh hội nghị

Căn cứ vào các nội dung: Tiêu chuẩn của đại biểu HĐND; kết quả điều chỉnh của Thường trực HĐND huyện về cơ cấu, thành phần, số lượng đại biểu HĐND được giới thiệu ứng cử của cơ quan, tổ chức, đơn vị; kết quả thỏa thuận tại hội nghị hiệp thương lần thứ nhất; hồ sơ và biên bản giới thiệu người ứng cử của các cơ quan, tổ chức, đơn vị gửi đến; ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác hoặc nơi làm việc đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, hội nghị đã tập trung thảo luận để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Qua thảo luận, hội nghị đã nhất trí biểu quyết 100% danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016 - 2021 là 87 người. Trong đó, 86 người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu ứng cử; 01 người tự ứng cử.

Ngay sau hội nghị hiệp thương lần thứ hai, ngày 18/3, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị  hướng dẫn tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử và tự ứng cử; lấy ý kiến cử tri nơi công tác hoặc nơi làm việc của người tự ứng cử theo quy định./.

                                                                       Hoài Lưu 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020