Cụm thi đua số 3 Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất tổ chức thành công Hội thi Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi năm 2023

10/04/2023 - 09:46 AM

 Sáng ngày 09/4/2023, tại UBND xã Tân Xã, Cụm thi đua số 3 MTTQ huyện Thạch Thất đã tổ chức Hội thi Trưởng ban Công tác Mặt trận giỏi năm 2023.

 

Đại biểu dự, động viên Hội thi
 
Dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có đồng chí Nguyễn Thanh Hải- Ủy viên Thường trực- Trưởng Ban Tổ chức Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; đồng chí Trương Văn Nhung- Ủy viên Thường trực - Trưởng Ban Dân tộc và Tôn giáo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội; đồng chí Đỗ Thị Bích - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã trong Cụm; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn và đông đảo Nhân dân tham dự; đặc biệt là sự có mặt của 08 thí sinh.
 

 

 

Các thí sinh có phần thi chào hỏi ấn tượng
 
 Hội thi các thí sinh đã trải qua 3 phần: Thi chào hỏi, thi nghiệp vụ công tác Mặt trận và phần thi xử lý tình huống. 
Thông qua phần thi chào hỏi: Các thí sinh đã khéo léo kết hợp giữa việc giới thiệu về nét đặc trưng của địa phương, của bản thân và công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc; vận động Nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động. 

Các thí sinh xuất sắc vượt qua phần thi nghiệp vụ công tác Mặt trận
 
Phần thi nghiệp vụ công tác Mặt trận: Các thí sinh đã xuất sắc trả lời chính xác những câu hỏi liên quan đến vai trò, chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp; vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Ban Công tác Mặt trận ở cơ sở; những nội dung cơ bản trong các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận phát động. 
 

 
Phần thi xử lý tình huống sinh động, hấp dẫn
 
Đặc biệt ở phần thi xử lý tình huống: Các thí sinh sử dụng hình thức sân khấu hóa. Đó là những tiểu phẩm xoay quanh những tình huống, mâu thuẫn, khó khăn có thật trong cuộc sống đời thường, như: Giải quyết mâu thuẫn tranh chấp đất đai; ô nhiễm môi trường; việc vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội, công tác tôn giáo, tín ngưỡng,...

 
 Ban Tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh
 
Sau một buổi sáng tranh tài hào hứng, sôi nổi, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Giải Nhất đã được trao cho thí sinh Ngô Đức Tá- Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn Thái Bình- xã Bình Yên./. 
                                                                                    Nguyễn Sơn

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020