Đan Phượng hoàn thành vòng thi sơ khảo Hội thi Trưởng ban Công tác Mặt trận giỏi năm 2023

07/04/2023 - 03:21 PM
Trong hai ngày 06 và 07/04/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng đã tổ chức vòng thi sơ khảo Hội thi Trưởng ban Công tác Mặt trận giỏi năm 2023. Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Phạm Thị Kim Oanh – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cho biết Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc; vị trí, vai trò, nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam, đồng thời nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận và hiệu quả hoạt động của công tác Mặt trận ở cơ sở trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Đ/c Phạm Thị Kim Oanh - UV BTV – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng khai mạc Hội thi
Tham dự vòng sơ khảo có 16 thí sinh là Trưởng ban Công tác Mặt trận tại các xã, thị trấn. Thí sinh trải qua 3 vòng thi: phần thi giới thiệu, phần thi nghiệp vụ công tác Mặt trận và phần thi xử lý tình huống.
 
Phần thi “Xử lý tình huống” của thí sinh
         
         
Phần thi “Giới thiệu” của thí sinh đến từ xã Song Phượng
          Hội thi là dịp để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác, trong xử lý các tình huống phát sinh tại cơ sở nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho các cán bộ làm công tác mặt trận.
          Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 8 giải A; 8 giải B cho các thí sinh. Các thí sinh đạt giải A tại vòng sơ khảo sẽ đi tiếp vào vòng chung khảo cấp huyện được tổ chức vào ngày 25/04/2023.
Hải Yến
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020