Gặp mặt phóng viên, cộng tác viên nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

07/01/2020 - 07:31 PM
Chiều 7-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương chủ trì buổi gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; Nguyễn Sỹ Trường - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; cùng các phóng viên báo, đài TW, TP và các cộng tác viên Bản tin, Website.
 
Có thể nói, năm 2019 công tác phối hợp tuyên truyền với các cơ quan truyền thông, báo chí được ủy ban MTTQ Việt Nam TP tiến hành mạnh mẽ, chủ động với độ bao phủ rộng, tần suất tăng; các phóng viên, biên tập viên được tạo điều kiện tiếp cận với thông tin ở cả TP và các địa phương. Tích cực, chủ động tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội về các sự kiện quan trọng của TP, của đất nước. Phối hợp kịp thời các cơ quan báo chí vào cuộc đưa tin các vấn đề nổi cộm, các vấn đề nóng đang được dư luận nhân dân Thủ đô và cả nước quan tâm.
Các phóng viên, cộng tác viên đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, vào cuộc tích cực, kịp thời phản ánh đưa tin những vấn đề, chủ đề mới, nóng, có tính thời sự, đáp ứng nội dung định hướng tuyên truyền của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố mong muốn. Sự vào cuộc của các cơ quan báo, đài và các phóng viên, cộng tác viên đã đóng góp tích cực vào công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, về hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp TP Hà Nội đến các tầng lớp Nhân dân; góp phần tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của TP. Với những kết quả trên, năm 2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc; Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng 2 cờ thi đua: Đơn vị xuất sắc toàn diện năm 2019; đơn vị xuất sắc toàn diện trong đợt thi đua chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, tôi trân trọng ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp của các cơ quan thông tin đại chúng, các phóng viên, cộng tác viên thời gian qua đã đóng góp tích cực cho MTTQ thành phố thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương ghi nhận mối quan hệ gắn bó giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian qua. Năm 2019, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động, điển hình như Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố lần thứ XVII nhiệm kỳ 2019-2024; thực hiện các cuộc giám sát, phản biện và các cuộc vận động… Các cơ quan báo chí của Trung ương và Thủ đô luôn đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trên địa bàn thành phố, góp phần lan tỏa những việc làm tốt, những kinh nghiệm hay.
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục gắn bó, tuyên truyền sâu đậm hơn nữa các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trên địa bàn thành phố để góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng được mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa Đảng, chính quyền và nhân dân Thủ đô…

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020