Hoài Đức tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

25/02/2016 - 10:19 AM

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, sáng 24/2, Ủy ban bầu cử, Ủy  ban MTTQ huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử tới các đồng chí trong Ban chỉ đạo công tác bầu cử, Ủy ban bầu cử huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị được phân bổ giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự hội nghị có các đồng chí: Vương Duy Hướng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đàm Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Xuân Lưỡng – Phó Bí thư Huyện ủy.

Đ/c Nguyễn Thế Hạ - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện triển khai các nội dung tại hội nghị

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã nghe hướng dẫn các bước tiến hành giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; hướng dẫn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội; đồng thời, giải đáp những thắc mắc của các đại biểu trong quá trình thực hiện các bước bầu cử.

Đây là đợt tập huấn có ý nghĩa quan trọng nhằm thực hiện nghiêm túc, dân chủ, kịp thời, đúng pháp luật, có sự phân công phối hợp chặt chẽ, phù hợp với điều kiện thực tế, bảo đảm an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong việc phục vụ công tác bầu cử sẽ được tổ chức vào ngày 22/5 tới./.

Kim Liên - Ủy ban MTTQ huyện Hoài Đức

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020