Hội nghị lần thứ 13 - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gia Lâm khóa XXI, nhiệm kỳ 2019- 2024

18/12/2023 - 04:10 PM
Sáng ngày 18/12/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Gia Lâm khóa XXI, nhiệm kỳ 2019- 2024 tổ chức Hội nghị lần thứ 13 để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền.
Dự hội nghị có: Ông Nguyễn Văn Đạt và bà Nguyễn Thị Kim Hồng -  Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các ông bà Ủy viên Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2019- 2024. Hội nghị đã hiệp thương bổ sung 01 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2019- 2024.
 
Đại biểu tham dự Hội nghị 
Đặt vấn đề tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Đạt- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện mong muốn các ủy viên Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ có những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đề xuất giải pháp để tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội; nâng cao chất lượng công tác nắm tình hình nhân dân và tập hợp, phản ánh ý kiến, kiến nghị của cử tri; phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc đối với hoạt động tự quản ở cộng đồng dân cư…
Tại hội nghị, các vị Ủy viên MTTQ Việt Nam huyện đều thống nhất những nội dung cơ bản thể hiện trong các dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2024- 2029 và nêu ra những nội dung cần được xem xét, bổ sung để hoàn thiện dự thảo văn kiện của Đại hội như tiêu đề, chủ đề Đại hội; bổ sung một số kết quả thực hiện chương trình hành động nhiệm kỳ 2019- 2024 và bảng biểu số liệu minh họa; những tồn tại, hạn chế, của nhiệm kỳ qua; các giải pháp trong nhiệm kỳ tới… 
Tiếp thu những ý kiến sâu sắc, tâm huyết và gắn với thực tiễn của các ủy viên Uỷ ban MTTQ Viêt Nam huyện. Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện khẳng định những ý kiến đóng góp của các đại biểu vào Dự thảo báo cáo chính trị sẽ được nghiên cứu, chỉnh sửa, hoàn thiện và thực hiện các bước xin ý kiến theo đúng quy định.
Được biết, đầu tháng 01/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đa Tốn sẽ tổ chức Đại hội đây là đơn vị được lựa chọn tổ chức Đại hội điểm MTTQ Việt Nam cấp xã, thị trấn nhiệm./.
Vân Thư
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020