Huyện Ba Vì : Gặp mặt những người ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Ba Vì khóa XIX nhiệm kỳ 2016-20121.

26/04/2016 - 03:57 PM

Ngày 26/4/2016, Ủy ban bầu cử huyện Ba Vì tổ chức hội nghị gặp mặt những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Ba Vì khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-20121. Về dự buổi gặp mặt có đồng chí: Hà Xuân Hưng - Bí thư Huyện ủy Ba Vì; Nguyễn Văn Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện; Bạch Công Tiến - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, 68 người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX; lãnh đạo các xã, thị trấn.

Theo quyết định của Ủy ban bầu cử huyện, huyện Ba Vì có 68 người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016-2021. Tại hội nghị, sau khi công bố danh sách 68 ứng viên, MTTQ huyện đã triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 vận động bầu cử trên địa bàn huyện Ba Vì. Với mong muốn tạo điều kiện cho người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo với cử tri dự kiến chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND, đồng thời tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc với những người ứng cử, hiểu rõ hơn về người ứng cử, trên cơ sở đó lựa chọn, bầu những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu HDDND huyện đảm bảo công khai, dân chủ, bình đẳng và xây dựng trong vận động bầu cử, tạo không khí trao đổi thẳng thắn, cởi mở giữa người ứng cử với cử tri. Bên cạnh đó, MTTQ huyện còn hướng dẫn công tác tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử ở cấp huyện và xã.

Dự kiến thời gian tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Ba Vì khóa XIX diễn ra trong 3 (từ ngày 4/5 đến 6/5/2016).


Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện kết luận hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện đã yêu cầu MTTQ huyện, các xã, thị trấn căn cứ kế hoạch, hướng dẫn của Ủy ban bầu cử huyện chủ động công tác chuẩn bị cho việc tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của các ứng cử viên HĐND cấp xã và huyện hoàn thành theo kế hoạch đã đề ra.

Hồng Đạt - Đài Truyền Thanh huyện Ba Vì

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020