Huyện Phú Xuyên tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021

15/04/2016 - 04:11 PM

Chiều ngày 14/4/2016, tại phòng họp Huyện uỷ Phú Xuyên, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện Phú Xuyên nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tới dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, Ủy ban bầu cử huyện, đại diện lãnh đạo các tổ chức thành viên của MTTQ huyện. Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện chủ trì hội nghị.


Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện báo cáo tình hình kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú; danh sách 67 người đủ tiêu chuẩn để hội nghị lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện Phú Xuyên nhiệm kỳ 2016 – 2021 đảm bảo đủ cơ cấu, số lượng, thành phần, tín nhiệm của cử tri…. Đã có 04 ý kiến phát biểu nhất trí với các nội dung, danh sách đã được báo cáo tại hội nghị.

Các đại biểu đã biểu quyết bằng hình thức giơ tay thông qua kết quả hiệp thương nhất trí đưa ra khỏi danh sách 13 người có đơn xin rút; 67 người đủ tiêu chuẩn là ứng cử viên HĐND huyện Phú Xuyên nhiệm kỳ 2016 – 2021./.

                   Nguyễn Duy Thanh - Ủy ban MTTQ huyện Phú Xuyên 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020