Huyện ủy Mê Linh trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2021

02/02/2021 - 12:53 PM
Sáng 29/01/2021, tại phòng họp 304 trụ sở cơ quan, Huyện ủy Mê Linh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đối với các đồng chí đảng viên 65, 60 ,55 ,50 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2021. Dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Văn Tân – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.
Đảng bộ huyện Mê Linh có 108 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021. Trong đó, có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 21 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 17 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 39 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 3/2/2021 được tổ chức đúng vào dịp Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Mê Linh đang đẩy mạnh các phong trào thi đua kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.   
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp, sự cống hiến không mệt mỏi của các bác, các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe khác nhau, quá trình, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các bác, các đồng chí đã một lòng một dạ, trung thành với lý tưởng, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, mẫu mực trong công tác, trong đời sống xã hội để đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong huyện, xây dựng huyện Mê Linh không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa - Hiện đại hóa Thủ đô và Đất nước.
 Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo; qua đó, góp phần xây dựng huyện Mê Linh ngày càng giàu mạnh.
                                                                                        Lê Đình Khoát
                                                                     Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020