Khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại và sự kiện khởi nghiệp cùng doanh nghiệp năm 2017

24/11/2017 - 04:37 PM

Để đẩy mạnh các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp, thương mại, xuất khẩu trong những tháng cuối năm, tiếp nối thành công của chuỗi các sự kiện của Tháng Khuyến mại Hà Nội, sáng 24/11, tại Cung thể thao văn hóa Quần ngựa, Sở Công thương và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại Du lịch đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại và sự kiện khởi nghiệp cùng doanh nghiệp (DN) năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo TP cắt băng khai mạc Hội chợ

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Vũ Hồng Khanh - Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP; Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng; Lê Hồng Thăng - Thành ủy viên, Giám đốc Sở Công thương; Phùng Khải Lợi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan TP cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) trên địa bàn TP.

Các đồng chí lãnh đạo TP tham quan các gian hàng

Tham dự hội chợ có 300 gian hàng của 170 DN của Hà Nội và cả nước. Đến với hội chợ, người tiêu dùng Thủ đô có cơ hội tham quan, mua sắm hơn 50 nghìn sản phẩm thuộc các nhóm hàng như: Thực phẩm, thời trang, dệt may, điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất...với mức giảm giá hấp dẫn từ 10 đến 50%.

Trong khuôn khổ “Hội chợ Vàng khuyến mại”, Ban tổ chức đã kết nối 04 trường ĐH lớn, gồm: ĐH Thăng Long, ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp, ĐH Kiến trúc, ĐH Thủ đô với 11 DN thương hiệu Việt tổ chức sự kiện “Khởi nghiệp cùng DN”. Đây là hoạt động có ý nghĩa để quảng bá hinh ảnh, thương hiệu Việt đến đông đảo người tiêu dùng thông qua kế hoạch marketing, bán hàng phong cách mới, sáng tạo của đội ngũ tri thức trẻ, là môi trường thực tế để sinh viên có thể phát huy được khả năng sáng tạo, tích lũy thêm kiến thức khởi nghiệp.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công thương khẳng định, Hội chợ Vàng khuyến mại là cơ hội để các DN, các tỉnh, TP giới thiệu, quảng bá sản phẩm; thu hút thêm du khách, DN đến tham quan, khảo sát thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư, giao thương trong lĩnh vực sản xuất. Người tiêu dùng Thủ đô và du khách có thêm cơ hội mua sắm hàng hóa một cách tập trung, có chất lượng với giá cả phù hợp, được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng chí cũng yêu cầu các DN tham gia thực hiện đúng các quy định của pháp luật về kinh doanh, khuyến mại, thực hiện tốt công tác chuẩn bị, đảm bảo số lượng, chất lượng, xuất xứ hàng hóa bày bán tại hội chợ, niêm yết giá cả rõ ràng, bán đúng giá, công khai và không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng tại hội chợ./.

Thu Thủy

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020